BỨC THƯ GỬI TUỔI THANH XUÂN - ĐÔI LỜI MUỐN GỬI ĐẾN MÀY #T

LỜI MỞ ĐẦU

Ngày hôm nay, tôi viết bài này không phải để chia sẻ hay tâm sự cho các bạn ! Mà đó là một bức thư tôi muốn gửi tới một người bạn của tôi #T. Bức thư này không phải tôi viết :)

THÂN GỬI

Đúng là trời cũng đang muốn làm người đau buốt hơn. Mưa nhiều quá, lạnh quá, lạnh cả vào tim nữa. Tôi cứ nghĩ rằng tôi sống tốt thì mọi người cũng đối tốt với tôi như vậy. Nhưng có lẽ, do kiếp trước đã làm điều thất đức nên kiếp này mới khổ đau như vậy... Đã rất nhiều lần, tớ muốn bỏ qua mọi lời không hay người ta nói về cậu. Kể cả khi những người bạn thân thiết thực sự của chúng ta nói thẳng vào mặt tớ, tát cho tớ tỉnh, tớ vẫn muốn một lần nữa bỏ qua, không từ bỏ cậu. Nhưng đến giờ, tớ nghĩ tớ không đủ sức và tình huống hiện tại cũng không cho phép tớ sống theo trái tim nữa rồi. Vì chính cậu đã thay lòng rồi. Tớ không biết bạn nữ kia là ai, xinh xấu ra sao, nết na thế nào, nhưng chắc là hơn tớ, thế nên mới khiến cậu từ bỏ cái tình cảm 6 năm cùng gìn giữ. Đau chứ, đau lắm, tớ cũng không can tâm, nhưng lí trí không cho phép tớ phải cúi đầu, phải van xin cậu. Tớ còn lòng tự tôn của một đứa con gái, nếu tớ cứ muốn ích kỉ giữ cậu lại, không lần này thì cũng có lần sau, nếu như thật sự hai chữ "chung thủy" không có ở trong bản tính của cậu, hoặc có lẽ tớ ở trong lòng cậu không đặc biệt đến thế. Tớ thật sự đang rất đau và buồn bực, nước mắt tớ luôn trực trào ra. Nhưng tớ phải ngăn nó lại. Vì tớ mà cứ khóc thì sẽ thua tình cảm. Trong tất cả mọi lần, tớ đã khóc lóc xin cậu đừng bỏ tớ, 2 lần rồi. Đây là lần thứ 3, nhưng tớ sẽ không để nó xảy ra đâu. Và cậu thật khiến tớ thất vọng vì cậu bảo cần suy nghĩ. Tớ không phải thứ để cậu đặt lên cân. Tớ yêu cậu nhưng tớ không quỳ gối trước cậu. Nếu khi cậu cân đo đong đếm xong, cậu cảm thấy tớ nặng hơn, lúc ý cậu cũng mất tớ rồi...

LỜI KẾT

Hàng ngày, có hàng nghìn lượt truy cập website này ! Tao mong một ngày nào đó một ngày nào đó mày hòa vào con số đó và đọc được bức thư này #T ạ :) Để tao đứng nói thẳng với mày tao rất ngại, vì tao cũng chỉ là người ngoài cuộc. Khi mày đọc được bức thư này thì mọi chuyện chắc cũng qua rồi. Mong mày sẽ trưởng thành hơn, suy nghĩ cho thấu đáo hơn và quan trọng là đừng để cô gái của mình phải khóc !!! Cảm...ơn...tất...cả...!!!

11 Nhận xét

Đăng nhận xét